ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O1 ⇔ โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ | ⇒ https://www.tanlian.go.th/basic-information-about-the-agency/organizational-structure ⇒ https://www.tanlian.go.th/basic-information-about-the-agency/authority |
⇒ โครงสร้างองค์กรอัพเดทตามแผนอัตรากำลังของหน่วยงาน ⇒ อำนาจหน้าที่เทศบาลตำบล(ทต.) |
O2 ⇔ ข้อมูลผู้บริหาร | ⇒ https://www.tanlian.go.th/personnel-directory/executive ⇒ https://www.tanlian.go.th/personnel-directory/government/head-of-government-agency |
⇒ ลิงค์ที่ 1 รายชื่อคณะผู้บริหารพร้อมเบอร์ติดต่อ ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายชื่อหัวหน้าส่วนราชการพร้อมเบอร์ติดต่อ |
O3 ⇔ ข้อมูลการติดต่อ |
⇒ https://www.tanlian.go.th/contact/contact-agency
|
⇒ ข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน,ที่อยู่หน่วยงาน,หมายเลขโทรศัพท์,E-mail,แผนที่ตั้ง ⇒ หน่วยงานมีช่องทางการสอบถามข้อมูลต่างๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีระบบแชท massenger Live Chat,Chatbot,Line official Account แสดงบริเวณด้านล่างขวาของเว็บไซต์หน่วยงาน เพื่อใช้เป็น Q&A(ซึ่งแสดงในรูปแบบ Popup) เมื่อคลิ๊กที่ Q&A |
O4 ⇔ ข่าวประชาสัมพันธ์ |
⇒ https://www.tanlian.go.th/home
|
⇒ ลิงค์ที่ 1 หน้าหลักเว็บไซต์
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
การปฏิบัติงาน,การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O8 ⇔ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | ⇒ https://www.tanlian.go.th/administration/operationed/manual-or-operational-standards | ⇒ ลิงค์หัวข้อ "คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่" เป็นคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่หน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน |
O9 ⇔ คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
⇒ https://www.tanlian.go.th/administration/operationed/manual-or-service-standards
|
⇒ ลิงค์หัวข้อ "คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ" เป็นมือการให้บริการประชาชนหรือคู่มือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน |
O10 ⇔ E-Service | ⇒ https://www.tanlian.go.th/public-service/online-service-work/e-service ⇒ https://www.tanlian.go.th/public-service/online-service-work/e-service/registration-form-for-requesting-trash-cans-and-solid-waste-collection-services ⇒ https://www.tanlian.go.th/public-service/online-service-work/e-service/request-form-for-water-support-for-consumption ⇒ https://www.tanlian.go.th/public-service/online-service-work/e-service/request-form-for-support-in-repairing-public-road-lights |
⇒ ลิงค์รวมหัวข้อการให้บริการ E-Service ของหน่วยงาน
|
O11 ⇔ ข้อมูลสถิติการให้บริการ | ⇒ https://www.tanlian.go.th/administration/operationed/service-statistics ⇒ https://www.tanlian.go.th/administration/operationed/service-statistics/o11-68-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O12 ⇔ รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | ⇒ https://www.tanlian.go.th/progress-in-procurement-or-procurement-of-supplies ⇒https://www.tanlian.go.th/progress-in-procurement-or-procurement-of-supplies/o12-68-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ปี พ.ศ.2568 |
O13 ⇔ รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
⇒ https://www.tanlian.go.th/annual-procurement-or-procurement-results-report ⇒ https://www.tanlian.go.th/annual-procurement-or-procurement-results-report/o13-68-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี 2567 |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O17 ⇔ แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://www.tanlian.go.th/promoting-transparency/guidelines-for-handling-complaints-of-corruption-and-misconduct ⇒ https://www.tanlian.go.th/promoting-transparency/guidelines-for-handling-complaints-of-corruption-and-misconduct/o17-68-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก |
O18 ⇔ ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://www.tanlian.go.th/promoting-transparency/channels-for-reporting-complaints-of-fraud-and-misconduct |
⇒ บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานผ่านทางช่องทางออนไลน์ของเว็บไซต์หน่วยงานได้ |
O19 ⇔ ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | ⇒ https://www.tanlian.go.th/promoting-transparency/statistical-data-on-fraud-and-misconduct-complaints ⇒ https://www.tanlian.go.th/promoting-transparency/statistical-data-on-fraud-and-misconduct-complaints/o19-68-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 สรุปข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและปพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O20 ⇔ การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | ⇒ https://www.tanlian.go.th/promoting-transparency/opening-up-opportunities-for-participation ⇒ https://www.tanlian.go.th/promoting-transparency/opening-up-opportunities-for-participation/o20-68-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 |
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10 การป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนป้องกันการทุจริต
ข้อ,ประเด็นการตรวจ | URL | คำอธิบาย |
O25 ⇔ แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
⇒ https://www.tanlian.go.th/prevention-of-corruption/fraud-prevention-plan/anti-fraud-action-plan |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต เพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส สำหรับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 – 2570) |
O26 ⇔ รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | ⇒ https://www.tanlian.go.th/prevention-of-corruption/fraud-prevention-plan/annual-anti-corruption-performance-report ⇒ https://www.tanlian.go.th/prevention-of-corruption/fraud-prevention-plan/annual-anti-corruption-performance-report/o26-68-1 |
⇒ ลิงค์ที่ 1 ลิงค์หัวข้อหลัก ⇒ ลิงค์ที่ 2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ของเทศบาลตำบลตาลเลียน พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน